Chính sách hỗ trợ

Chính sách hỗ trợ

Chính sách hỗ trợ kỹ thuật đối với khách hàng/đại lý khi mua sản phẩm tại Công ty TNHH xuất nhập khẩu TCL SOUND Việt Nam

A, Hỗ trợ kỹ thuật trong nội thành Hà Nội.

– Trường hợp khách hàng/đại lý ở trong nội thành Hà Nội khi đặt hàng, mua sản phẩm của chúng tôi đang phân phối mà chưa biết lắp đặt setup chúng tôi sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ trong ngày

– Nếu quý khách hàng/đại lý tự setup, trong quá trình lắp đặt/sử dụng nếu chưa hiểu về các vấn đề liên quan đến sản phẩm cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với phòng kỹ thuật của chúng tôi theo Hotline: 0982.483.638

B, Hỗ trợ khách hàng/đại lý ngoại tỉnh

– Điều kiện: Áp dụng hỗ trợ với các đại lý/dự án chính thức của công ty, đã ký hợp đồng nguyên tắc

– Khi có vấn đề cần hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt setup các sản phẩm của công ty chúng tôi phân phối, quý khách hàng/đại lý ngoại tỉnh vui lòng báo trước kế hoạch ( trước 24h ) cho kinh doanh phụ trách khu vực để chúng tôi sắp xếp điều động nhân sự hỗ trợ